Hôn nhân tại Hàn quốc [6]

Cha Hàn quốc từ chối đăng kí nhập tịch cho vợ, con ?

Cha Hàn quốc từ chối đăng kí nhập tịch cho vợ, con ?, những khó khăn khi từ chối đăng ký nhập tịch, quy trình thủ tục từ chối nhập tịch

Tìm hiểu luật ly hôn Hàn quốc nói chung

Có thể lấy đơn ly hôn tại Hàn Quốc dựa trên sự đồng ý của hai vợ chồng. Nghệ thuật. 834, Bộ luật Dân sự Hàn Quốc. Cả hai vợ chồng cần phải đồng ý và xuất hiện tại tòa án ở Hàn Quốc.

Sau khi sinh con và ly hôn với người Hàn , con sẽ mang quốc tịch nào ?

Khi một công dân Hàn Quốc trở thành công dân của một quốc gia khác, cá nhân đó không còn là công dân Hàn Quốc có hiệu lực vào ngày được ghi trong Giấy chứng nhận Nhập tịch. Cá nhân phải nộp hồ sơ từ bỏ tài liệu, được gọi là Gook Jeok Sang Shil Shin Go, Chính phủ Hàn Quốc báo cáo về việc thay đổi quyền công dân.

Các vấn đề chung hôn nhân, ly hôn, tài sản tại Hàn quốc

Các vấn đề chung hôn nhân, ly hôn, tài sản tại Hàn quốc, Theo luật ly dị Hàn Quốc, có 3 cách để ly dị ở Hàn Quốc có sẵn cho công dân Hàn Quốc cũng như người nước ngoài và người nước ngoài: ly dị theo thỏa thuận (Uncontested ly hôn, 협의 이혼), ly dị bằng cách hòa giải (조정 이혼) và ly dị bằng cách thử (tranh cãi ly hôn, 상 hình).

Visa Hôn nhân Hàn quốc [cách nộp]

Visa Hôn nhân Hàn quốc [cách nộp]

Hồ sơ hôn nhân Tại Hàn quốc (Nộp Visa hôn nhân Hàn) F6

Nhiều bạn muốn làm visa kết hôn Hàn Quốc nhưng lại còn nhiều băn khoăn trước những thủ tục và các loại giấy tờ cần chuẩn bị. Chúng ta biết rằng chính phủ Hàn đang ngày càng thắt chặt các quy định trong vấn đề cấp visa kết hôn.

BOOKING TRAVEL IMMIGRATION

Booking travel Immigration , Di trú & định cư Úc, Canada, Hàn quốc, Nhật bản , Châu âu (schengen),Anh quốc, Việt nam

REF - BẤT ĐỘNG SẢN

REF - Mua bán, thông tin nhà, đất, đặt Homestay tại Úc, Canada, Hàn quốc, Châu âu, Việt nam, Nhật bản, Các dự án

SCI - ĐẦU TƯ

SCI - đầu tư , tư vấn đầu tư quốc tế, Châu âu, Úc châu, Canada, Hàn quốc, Nhật bản, Việt nam